Trường Phát Khánh Hòa xin chào!
TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA

Giải pháp tối tưu cho ngôi nhà của bạn

  • CÔNG TY THHH XÂY DỰNG

    TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA

    CHUYÊN: TƯ VẤN, THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG, SỬA CHỮA VÀ LÀM MỚI NHÀ Ở, VĂN PHÒNG KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG NHÀ XƯỞNG,... NHẬN SAN LẤP, NÂNG CẤP MẶT BẰNG VÀ BÊ TÔNG TRỌN GÓI, CÁC CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG TẠI NHA TRANG - KHU VỰC MIỀN TRUNG

    ĐỊA CHỈ: TỔ 6 XUÂN LẠC 1, XÃ VĨNH NGỌC, TP NHA TRANG
    ĐT : 090.5951.881 - 094.6640.686

Dola Solar

CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI NHA TRANG

Thứ năm - 28/12/2023 06:30
Trường Vũ Nhật

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRƯỜNG PHÁT KHÁNH HÒA - Với phương châm “Xây niềm tin vững – Dựng uy tín vàng” để làm sứ mệnh và song hành cùng quý khách hàng qua những công trình theo thời gian, Trường Phát Khánh Hòa tự tin là nhà thầu uy tín nhất tại TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.

Đặc biệt cùng với đội ngũ chuyên nghiệp có trách nhiệm trong công việc với số lượng lên đến hơn 30 người. Trường Phát Khánh Hòa cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ thi công, xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Nha Trang.

z5010594880754 72febff574b32c190e504f635e99b9dcDịch vụ xây nhà trọn gói tại Nha Trang - Cam kết chất lượng

Xây nhà trọn gói là gì ?

Mặc dù cụm từ xây nhà trọn gói tại Nha Trang mọi người hầu như đều đã từng nghe qua nhưng không phải ai cũng hiểu chính xác về nó. Thực chất, đây là một dịch vụ xây dựng được các công ty, nhà thầu xây dựng cung cấp. Dịch vụ này là hình thức xây nhà chìa khóa trao tay. Khi các bạn có nhu cầu xây dựng nhà cửa thì các nhà thầu được lựa chọn sẽ tiến hành xây dựng ngôi nhà của bạn theo một quy trình khép kín, từ tư vấn thiết kế, tư vấn xin cấp phép xây dựng cho tới quá trình xây dựng và bàn giao nhà. Thậm chí, nếu các bạn muốn họ thực hiện hoàn công luôn cũng đều được.

ban ve thiet ke phoi canh mat tien 3D

Một cách khách quan mà nhận định thì đây là một dịch vụ không hề mới mẻ tại Nha Trang và nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư. Cũng như xây nhà trọn gói nói chung, dịch vụ xây nhà trọn gói tại Nha Trang là hình thức xây nhà mà chủ đầu tư trao hoàn toàn trách nhiệm cho chủ thầu, từ khâu tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, chuẩn bị nhân công, vật tư, thi công, trang trí nội ngoại thất cho đến khâu cuối cùng hoàn thành. Hay như nhiều người hiểu đơn giản về dịch vụ này thì đó là hình thức “Chìa khóa trao tay” – chủ nhà chỉ việc nhận chìa khóa để vào nhà sau khi công trình được hoàn thành và bàn giao.

Xây nhà trọn gói tại Nha Trang dịch vụ chủ chốt tạo nên thương hiệu Trường Phát Khánh Hòa. Chúng tôi nhận thi công xây dựng nhà trọn gói giá rẻ tại Nha Trang, báo giá xây dựng nhà phố, biệt thự trọn gói mới nhất. Đơn giá chi phí thiết kế nhà phố, nhà cao tầng trọn gói uy tín tốt nhất tại Nha Trang.

Những ưu và nhược điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

1. Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Công trình được xây dựng theo giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối bởi việc thực hiện do một đơn vị xây dựng chủ trì.

  • Chủ đầu tư không phải dành nhiều thời gian cho khâu giám sát thi công hoặc quản lý (tài chính, nhân công, vật tư,…)

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng.

  • Đảm bảo tiến độ của công trình.

 2. Nhược điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Những ưu điểm của dịch vụ Xây nhà trọn gói mang đến cho chủ đầu tư nhiều tiện ích bất ngờ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, những ưu điểm này phải được phát huy đúng cách. Đây là thách thức cũng là nhược điểm cơ bản của loại hình dịch vụ này. Tức chủ đầu tư sẽ phải rất cân nhắc và thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị xây dựng sẽ là đối tác tin cậy để xây dựng trọn gói công trình của gia đình mình.

  • Nếu chọn lựa đơn vị xây dựng với uy tín, kinh nghiệm và năng lực hạn chế, chủ đầu tư sẽ phải đau đầu, lo lắng các vấn đề: thất thoát vật tư, tăng chi phí xây dựng, chất lượng công trình,… Vấn đề này thực sự là một bài toán khó đối với các chủ đầu tư.

z4986330102237 eea051a8f1be96d6026cb28b4db2c54d

  • Bất chấp nhược điểm, với nhiều ưu điểm và tiện ích dễ nhận thấy, xây nhà trọn gói vẫn là một hình thức tiến tiến và đảm bảo được sự chuyên nghiệp vận hành nhuần nhuyễn, do đó ngày càng được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi áp lực cuộc sống hiện đại khiến mỗi người đều bận rộn với công việc, gia đình, con cái,…, từng phút giây đều trở nên quý giá, họ muốn tiền bạc, thời gian, tâm huyết của họ được sử dụng một cách khoa học và xứng đáng, và dịch vụ Xây nhà trọn gói – Chìa khóa trao tay đáp ứng được nhu cầu này của chủ đầu tư, mang đến họ những công trình không chỉ “Chất lượng trong thi công” mà còn “Độc đáo trong thiết kế”.

Các hạng mục của dịch vụ xây nhà trọn gói gồm:

1. Thiết kếz5018062707685 2d5605b27c9b4055aab16c3f104101ae

Bản vẽ thiết kế xây nhà trọn gói của Trường Phát Khánh Hòa

Là một trong những khâu đầu tiên trong suốt quá trình xây nhà, nên bản thiết kế cần phải thật chi tiết, hoàn hảo. Thông qua ý kiến từ phía chủ nhà và những ý tưởng mà kiến trúc sư tư vấn, bạn sẽ có một bản thiết kế hợp lý, có tính thẩm mỹ cao nhất. Và bản thiết kế này sẽ được phía công ty thực thi khi có sự thống nhất về ý kiến giữa 2 bên.

2. Xin phép xây dựng

Khâu xin giấy phép xây dựng về ngôi nhà sẽ được phía công ty đảm bảo thực hiện cho gia chủ 100%. Nên nếu sử dụng dịch vụ trọn gói của Trường Phát Khánh Hòa chủ nhà không cần phải mất thời gian, công sức hoàn thành những thủ tục rườm rà, rắc rối này.

3. Dự toán chi phí đơn giá xây dựng

  • Mục này gồm có 2 phần chính: báo giá chi phí phần thô và chi phí dùng trong thi công thiết kế

  • Căn cứ vào ngân sách mà chủ nhà dự định, bên công tư sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích để tiết kiệm chi phí nhất.

  • Ngay khi có bản vẽ thiết kế, lúc này các kỹ sư sẽ căn cứ vào đó để báo giá chi tiết.

  • Trường hợp, khách hàng có bản vẽ chi tiết, kỹ sư sẽ dựa trên đó để báo giá.

3. Xây dựng phần thô

z5018100841951 6b5a7c95861925426da76a0872a40062Dịch vụ xây nhà trọn gói - Xây dựng phần thô
  • Tiến hành giải phóng mặt bằng đất xây dựng, cố định vị trí các cột, dựng cốt pha.

  • Thực hiện thi công xây dựng phần móng.

  • Lắp đặt hệ thống cấp thoát nước thải.

  • Thi công, lắp đặt dầm đà, mái bê tông.

  • Xây tô hoàn thiện chia ngăn phòng trong ngôi nhà.

  • Tiến hành lắp đặt hệ thống dây cáp, điện, phòng cháy chữa cháy,…

4. Hoàn thiện thi công

z4904614309368 97ce9d05aaa8724c9b4f099ed4703abfDịch vụ xây nhà trọn gói - Hoàn thiện thi công

  • Đảm bảo đạt tiêu chuẩn chống thấm.

  • Lát gạch ốp tường.

  • Sơn nhà và hoàn thiện trang trí theo đúng bản vẽ thiết kế.

  • Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống đèn chiếu sáng, điện ngầm, các thiết bị vệ sinh.

5. Bảo hành công trình

Ngay khi hoàn thành công trình, phía công ty sẽ bảo hành theo đúng thời hạn ghi trên hợp đồng ký kết ban đầu.

Làm thế nào để chọn được công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Nha Trang

Trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ sửa chữa, xây dựng nhà ở. Trong những dịch vụ đó, có rất nhiều dịch vụ tốt. Nhưng ngược lại cũng không thể tránh được các dịch vụ chất lượng kém mà chi phí rất cao. Để có thể chọn được những dịch vụ xây dựng nhà uy tín, bạn nên lưu ý những điều sau đây nhé !

Xem qua những công trình đã hoàn thành

Những công trình đã được thi công thành công là sự khẳng định được chất lượng của địa chỉ đó. Đối với những công trình thi công càng lớn, càng hiện đại và đẳng cấp thì việc khẳng định được tầm cỡ và chất lượng của địa chỉ đó càng tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công xây dựng nhà ở với quy mô lớn thì nên chọn địa chỉ nào đã có được nhiều công trình thành công. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng dịch vụ địa chỉ đó.

Xem những đánh giá từ khách hàng cũ

Tất nhiên, 1 dịch vụ có chất lượng tốt sẽ nhận được rất nhiều những đánh giá tốt từ khách hàng. Nhưng địa chỉ có chất lượng kém thì phản hồi của khách hàng không thể nào tốt được. Đối với những công trình thi công xây nhà, bạn cũng có thể dựa vào những đánh giá của khách hàng để có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ đó.

Xem bảng báo giá để đánh giá chuyên môn

Những địa chỉ có chính sách rõ ràng, có bảng báo giá xây dựng nhà cụ thể, chi tiết thì chắc chắn sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ phục vụ của họ. Khi cung cấp được bảng báo giá cho khách hàng cũng sẽ giúp cho người có nhu cầu sử dụng tham khảo nhanh chóng và rõ ràng nhất mức tài chính. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính của họ hơn.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng nhà tại Hà Nội. Nếu tìm được địa chỉ có dịch vụ tốt thì số tiền bạn bỏ ra sử dụng dịch vụ xứng đáng hơn. Bạn cũng có thể sở hữu được căn nhà như ý muốn.

Trường Phát Khánh Hòa - Cung cấp các dịch vụ xây dựng:

. Báo Giá Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Nha Trang - Uy Tín, Chất Lượng

. Xây Dựng Nhà Vườn Tại Nha Trang

z5018258654621 32eb85fac9066c19822980eb40756ce3Xây dựng nhà vườn tại Nha Trang

. Báo Giá Dịch Sửa Nhà Trọn Gói Nha Trang - Miễn Phí Tư Vấn, Thiết Kế

. Lên Tầng Cho Ngôi Nhà Cấp 4 Tại Nha Trang

z4942874402623 0f6f4362d9a5b39c652ec3134a260189

Lên tầng cho ngôi nhà cấp 4 tại Nha Trang

. Sửa Nhà Giá Rẻ Trọn Gói Tại Nha Trang

. Sửa Nhà Tắm Nhà Vệ Sinh Nha Trang

. Thiết Kế Thi Công Spa Tại Nha Trang

z5018271938388 c9d5cfbd056611b77285e1947e333c99

Thiết kế thi công Spa tại Nha Trang

. Báo Giá Thi Công Chống Thấm Giá Rẻ - Đơn Vị Thi Công Uy Tín

. Báo Giá Thi Công Sơn Nước Trọn Gói - Cam Kết Giá Rẻ

. Thi Công Điện Nước Dân Dụng Nha Trang - Uy Tín & An Toàn

. Thi Công Trần Thạch Cao Nha Trang

z5018252999339 e210f975d4006bd0af4072255bf8ea5d

Thi công trần thạch cao Nha Trang

. Dịch Vụ San Lấp Mặt Bằng Tại Nha Trang

z4764715451900 0c6fe8c2f5e74f705ca4fa6a7e369a40Dịch vụ san lấp mặt bằng tại Nha Trang

Trường Phát Khánh Hòa - Công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Nha Trang

  • Sống tại một trong những thành phố lớn như Nha Trang, chắc hẳn những chi phí sinh hoạt thường ngày cũng đắt đỏ hơn nhiều so với nông thôn. Và tất nhiên, kinh phí để xây dựng một tổ ấm cũng không thể gọi là rẻ. Thế nhưng, suy nghĩ đó không hẳn đã đúng. Chính bởi sự phát triển và năng động của thành phố lớn. Cùng với hạ tầng kỹ thuật giao thông thuận lợi đã giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển vật tư, vật liệu cùng máy móc, thiết bị. Phục vụ tốt hơn cho việc thi công công trình.

  • Đó là lý do, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ xây dựng nhà dân với chi phí rẻ bình dân ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm đúng đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp. Để đảm bảo chất lượng thi công công trình, cũng như thời gian hoàn thiện và các chính sách bảo hành, tư vấn hỗ trợ được tốt nhất.

Thay vì phải đau đầu với những dự toán kinh phí vật tư, nhân công, lựa chọn nhà thầu… Tại sao bạn không lựa chọn ngay dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ - uy tín của Trường Phát Khánh Hòa thông qua hotline: 0946.640.686 (Zalo) – 0905.951.881 (Mr Trường). Với những kỹ sư có chuyên môn cùng kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình từ bình dân cho đến cao cấp. Trường Phát Khánh Hòa sẽ là sự lựa chọn tối ưu để nhanh chóng sở hữu một ngôi nhà đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như vừa túi tiền của gia chủ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Phát Khánh Hòa

Hiện nay Trường Phát Khánh Hòa là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng nhà Nha Trang đảm bảo chất lượng và uy tín. Vậy khi đến với những dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích như nào? Dưới đây là những chính sách mà Trường Phát Khánh Hòa đem lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói.

  • Miễn phí 100% thiết kế kiến trúc khi ký hợp đồng xây dựng nhà trọn gói.

z4827488631217 72673a2c20abc880e1dc2aded94b34d5Chúng tôi  tặng thiết kế 100% hoàn toàn miễn phí

  • Miễn phí 100% thiết kế nội thất khi ký hợp thi công trọn gói nội thất.

  • Miễn phí 100% tư vấn hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng.
  • Miễn phí 100% ý tưởng mặt bằng công năng.

  • Giảm ngay 50% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng xây dựng nhà trọn gói phần thô và nhân công hoàn thiện.

​​​​​​​​​​​​​​Đảm bảo hoàn lại tiền khi phát hiện chất lượng không tốt

Nếu như những quy trình thực hiện không đảm bảo chất lượng thì Trường Phát Khánh Hòa sẽ hoàn tiền đầy đủ cho bạn. Chúng tôi có những chính sách bảo hành về chất lượng của dịch vụ rất tốt. Nếu như bạn phát hiện ra những quy trình bị ăn bớt, hay chất lượng xây dựng kém thì có quyền được nhận đền bù. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu như dịch vụ có vấn đề. Điều này sẽ có trong danh sách những nội quy của bảo hành.

​​​​​​​​​​​​​​Đảm bảo công trình được xử lý trọn vẹn trước và sau khi xây

Sau khi xây dựng theo các quy trình, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc công trình, nhân viên sẽ đảm bảo hạn chế những tàn dư còn sót lại. Bởi vì khi xây dựng 1 ngôi nhà, nguyên vật liệu sẽ ngổn ngang, vết sơn dưới nền vương nhiều, các vật liệu thừa,.. Chúng tôi sẽ dọn dẹp toàn bộ những vấn đề đó để đảm bảo giao lại căn nhà cuối cùng cho bạn là căn nhà sáng, sạch và đẹp nhất.

z4904615297833 8249d6b0dafcbfc8cbdfcfb03745425a

Công trình thay đổi khác biệt sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu tốt nhất

Trường Phát Khánh Hòa nói không với những loại nguyên vật liệu kém chất lượng. Các loại gỗ, gạch, đá, xi măng, hay những mẫu sơn tường đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp và phân phối vật liệu thông qua những giấy tờ cũng như xác nhận nguyên liệu đảm bảo. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt nguyên vật liệu tại chúng tôi.

Đó là những lợi ích về chính sách mà bạn có được khi sử dụng những dịch vụ của Trường Phát Khánh Hòa. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thêm những ưu đãi khủng khác nữa khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Kinh nghiệm xây nhà trọn gói để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt chất lượng

Để xây một ngôi nhà khang trang vừa với túi tiền, bạn cần có sự chuẩn bị thật chu đáo trước khi bắt tay vào mời thầu. Với mỗi giai đoạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, chặt chẽ, tuân theo kế hoạch ban đầu thì sẽ tránh được chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng.

  • Trang bị kiến thức cơ bản về xây dựng

  • Giai đoạn chuẩn bị: Lập kế hoạch rõ ràng càng chi tiết càng tốt

  • Chọn mua mảnh đất dễ xây dựng nhà

  • Lựa chọn phong cách của ngôi nhà

  • Đi thăm nhiều ngôi nhà đã xây dựng

  • Thuê công ty thiết kế kiến trúc sư và đơn vị thi công xây dựng có uy tín

  • Chọn dịch vụ xin phép xây dựng công trình

  • Chọn nhà thầu xây dựng công trình thi công chuyên nghiệp có uy tín

  • Tính toán thời gian và chọn thời điểm khởi công xây dựng công trình

  • Bỏ công sức và tận dụng sự trợ giúp của người thân, bạn bè

Trường Phát Khánh Hòa trọn gói tất cả các dịch vụ: Tư vấn xây dựng nhà, tư vấn phong thủy, xin cấp phép xây dựng, thiết kế nhà ở và nội thất, thi công xây dựng nhà và nội thất trọn gói. Khi bạn sử dụng dịch vụ bên đơn vị Trường Phát Khánh Hòa bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo có một ngôi nhà đẹp để có thể giúp đỡ những đôi vợ chồng trẻ có một tổ ấm ưng ý​​​​​​​ !!!

  • Tiết kiệm trong giải pháp kiến trúc, kết cấu, nội thất

  • Tiết kiệm chi phí thuê người tư vấn giám sát xây dựng

  • Tiết kiệm chi phí thuê thiết kế

  • Tiết kiệm vật liệu

Cách tính diện tích xây nhà trọn gói tại Trường Phát Khánh Hòa

Diện tích xây dựng = Tổng diện tích sàn + Diện tích các phần khác.

Tổng diện tích sàn gồm: Tầng trệt, lầu 1, lầu 2, lầu 3, lầu 4.... và tum tính: 100% diện tích

Diện tích các phần khác:

  • Móng băng: 50% – 80% diện tích.

  • Móng đơn:30% – 60% diện tích.

  • Móng cọc: 50% – 75% diện tích.

  • Tầng hầm: 110% – 180% diện tích.

  • Sân thượng, mái btct: 30%. diện tích.

  • Sân thượng có giàn phẹt:  60% diện tích.

  • Sân nhà: 30% – 50% diện tích.

​​​​​​​Phần móng

  • Móng đơn: tính 30% – 40% diện tích sàn

  • ​​​​​​​Móng băng: tính 50% – 55% diện tích sàn

  • Móng cọc được tính 100% diện tích sàn

​​​​​​​Phần tầng hầm

  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.0 – 1.3m so với code vỉa hè tính 150% diện tích xây dựng

  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.3 – 1.7m so với code vỉa hè tính 170% diện tích xây dựng

  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.7 – 2m so với code vỉa hè tính 200% diện tích xây dựng

  • Tầng hầm có độ sâu lớn hơn 2.0m so với code vỉa hè tính 250% diện tích xây dựng

​​​​​​​Phần sân

  • Sân trước nhà: tính 30% – 50% đơn giá

  • Sân thượng: tính 30% – 50% đơn giá

  • Sân + ban công: tính 50% đơn giá

​​​​​​​Phần mái

  • Dàn lam bê tông Pergola: tính 15 – 30% diện tích xây trọn gói

  • Mái tôn bằng: tính 25% – 30% diện tích xây trọn gói

  • Mái bằng bê tông cốt thép: tính 30% – 35 % diện tích xây trọn gói

  • Mái bằng ngói xà gồ thép: tính  45% – 50% diện tích xây trọn gói

  • Mái bê tông cốt thép dán ngói: tính 65% -70% diện tích xây trọn gói

​​​​​​​Các phần khác

  • Đối với nhà có gác giả thì được tính 50% phần sàn giả

  • Sân vườn được tính 40% – 45% diện tích sân vườn thi công

​​​​​​​​​​​​​​Lý do nên chọn Trường Phát Khánh Hòa thi công xây nhà trọn gói

1. Sản phẩm công trình chất lượng cao

 Thi công theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc tế: Trường Phát Khánh Hòa thi công xây dựng các công trình theo thiết kế tuân thủ hệ Quy chuẩn, Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc tế, chất lượng công trình luôn đạt chuẩn, mô tả chất lượng thi công một cách dễ hiểu, khách hàng dễ kiểm soát (ngay cả người không có chuyên môn xây dựng cũng hiểu được). Ví dụ: Kỹ thuật xây tường – ngang bằng, thẳng đứng, không trùng mạch, mạch vữa đều và no vữa.
z4986366718879 bc4d2553f4cef4830764f00e5621a1fe

Chúng tôi thi công đạt chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc Tế

Vật liệu đầu vào đúng cam kết, chất lượng trong hợp đồng: có bảng mô tả chi tiết Vật liệu sử dụng cho công trình, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và được kiểm định chất lượng bởi đơn vị kiểm định xây dựng độc lập. Tất cả mọi loại vật liệu sử dụng cho công trình chúng tôi đều cùng gia đình kiểm tra, nghiệm thu trước khi thi công.

Thợ lành nghề, chịu khó, cẩn thận, trách nhiệm: đội ngũ thợ lành nghề 10-20 năm kinh nghiệm, cẩn thận, cần cù, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, thợ nào chuyên môn đó, không kiêm nhiệm nhiều việc.

z4986441363714 d37ecba1d66cee8dcbae31a56bb96e4e

Tổ đội đều có trách nhiệm và tinh thần làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ chỉ huy, kỹ sư giám sát trách nhiệm, tâm huyết: 24/7 có mặt tại công trình, hướng dẫn, giám sát thi công đảm bảo an toàn, tiến độ công trình, thợ luôn làm đúng kỹ thuật, từ những điều nhỏ nhất như cách trộn vữa xây, trát, trộn bê tông đúng tỷ lệ, đến cách nối buộc thép, cách bảo dưỡng bê tông, bảo dưỡng tường xây… 

1. Tiết kiệm cho quý khách hàng 90% Thời Gian - Tiền Bạc - Công Sức

Sự tiện lợi tuyệt vời: Từ việc thiết kế, mua vật tư, vật liệu, tổ chức thi công, các giải pháp thi công đồng bộ, hỗ trợ xin phép xây dựng…nhà thầu xây nhà trọn gói đã lo giùm cô chú, anh chị.

Tiết kiệm và rút ngắn được thời gian thi công: Giải pháp xây dựng được tính toán bởi những nhà chuyên môn, nhà tổ chức xây dựng chuyên nghiệp, đội ngũ thợ thi công lành nghề sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công so với dự kiến của gia đình.

z4942874402623 0f6f4362d9a5b39c652ec3134a260189

Chúng tôi luôn đem đến những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Với công trình nhà trọn gói, với sự tính toán và thi công chuyên nghiệp thường thì sẽ tiết kiệm được khoảng 1 tháng so với gia đình tự làm. Trong khoảng thời gian 8-10 tháng xây dựng 1 công trình như thế, nếu tiết kiệm được 1 tháng cho cả gia đình cũng là tiết kiệm được bao nhiều công sức, tâm trí, tiền bạc.

Không tốn công sức: Điều quan trọng nữa là cô chú, anh chị không phải bỏ thời gian tự đi mua sắm vật tư, vật liệu cho công trình. Một công việc vất vả và mất nhiều thời gian. Còn những công việc khác vô cùng quan trọng đó là hồ sơ xin phép xây dựng,…nếu không được hỗ trợ sẽ ngốn khá nhiều thời gian và sự mệt mỏi.

2. Mang lại những giải pháp tối ưu cho quý khách hàng

Giải pháp và sự hỗ trợ giá trị hơn cả tiền bạc từ Trường Phát Khánh HòaLập phương án tư vấn hoàn toàn miễn phí, với giải pháp chất lượng đến từ đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng nhà dân dụng.

Hỗ trợ mọi thủ tục liên quan: Hỗ trợ cô chú, anh chị làm hồ sơ xin cấp phép xây dựng, hồ sơ xin cấp điện nước, điện 3 pha; Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng Vietcombank, Techcombank;

Giá cả phải chăng: Báo giá chi tiết rõ ràng, khối lượng chuẩn xác, làm đâu tính đó. Rõ ràng, minh bạch. Trường Phát Khánh Hòa thi công rẻ hơn gia đình tự mua vật liệu thuê công thợ về làm từ 10 – 15%, giá rẻ cả về giá bán hiện tại lẫn quá trình sử dụng nhiều năm về sau.

3. Thi công An Toàn - Nhanh Chóng - Sạch Sẽ

Lực lượng công nhân đông đảo: Lực lượng công nhân đông đảo, Biện pháp thi công chuẩn chỉ, giám sát đốc thúc các công việc hàng ngày khiến tiến độ thi công luôn nhanh chóng, rút ngắn đến 30% thời gian thi công.

doi ngu cong nhan cua truong phat khanh hoa

Nhân sự của công ty có lúc lên đến hơn 30 nhân viên

Tổ chức thi công và làm việc có kế hoạch: Kế hoạch thi công được lập tổng thể, kế hoạch thi công theo tháng, theo tuần, điều hành theo kế hoạch đã được lập trình sẵn, đảm bảo và điều chỉnh mọi công việc luôn bám sát kế hoạch.

Giải pháp thi công tối ưu: cùng 1 công việc, với các cách làm khác nhau cho hiệu quả khác nhau. Trong 1 công trình nhà cao tầng, có những công việc vô cùng phức tạp nếu không có Biên pháp thi công, tổ chức thi công tốt rất dễ dẫn đến chồng chéo, gây chậm trễ tiến độ,…Chúng tôi luôn có giải pháp tốt cho mọi vấn đề.

An toàn tuyệt đối, vệ sinh sạch sẽ công trường thi công:  An toàn công trình luôn đặt lên hàng đầu, an toàn là trên hết. Với khẩu hiệu an toàn - tiến độ - và chất lượng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói dành cho bạn tham khảo. Mong rằng với bài viết trên, các bạn sẽ hiểu hơn về báo giá xây thô, báo giá hoàn thiện tại Nha Trang và có thể lựa chọn được đơn vị nhà thầu hợp tác uy tín, chuyên nghiệp. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc nhu cầu về thi công xây dựng nhà trọn gói, thiết kế, thi công nội thất thì xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH XD Trường Phát Khánh Hòa để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất nhé.

Trường Phát Khánh Hòa - “Xây Niềm Tin Vững – Dựng Uy Tín Vàng”

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0946.640.686 (Zalo) – 0905.951.881 (Mr Trường)

Cty: 233/18 Cầu Dứa Phú Nông - Xuân Lạc - Vĩnh Ngọc - Nha Trang - Khánh Hoà

Nhà riêng: tổ 7 Lư Cấm - Ngọc Hiệp - Nha Trang - Khánh Hoà

Website: truongphatkhanhhoa.com

Email: vunhattruong686@gmail.com

Fanpage: Xem tại đây